ซีรีย์ฮิตติดกระแส 2023 Fubar

ซีรีย์ฮิตติดกระแส 2023 Fubar ปี 1994 เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ได้กลับมาร่วมงานกับ อาร์โนลด์ ชวาร์ซเซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ที่เคยกอดคอกันสร้างตำนาน ‘คนเหล็ก’ จาก ‘The Terminator’ และ ‘Terminator 2: Judgement Day’ สู่ ‘True Lies’ หรือชื่อภาษาไทย ‘คนเหล็กผ่านิวเคลียร์’ ที่ว่าด้วยสายลับหนุ่มล่ำที่ปกปิดตัวตนการเป็น CIA จากภรรยาสุดที่รักจนเกิดเรื่องวายป่วงตามมา / รีวิวหนังดราม่า

แต่ก็ใช่ว่าซีรีส์ ‘Fubar’ จะไม่มีจุดด่างพร้อยอะไรเลยนะครับ ตัวซีรีส์เองมีช่องโหว่ที่เปิดทิ้งไว้อย่างโจ๊งครึ่มทั้งการให้เอ็มมาเอาโทรศัพท์ส่วนตัวมาใช้ในภารกิจแม้ว่าจะทำให้เหตุการณ์ดูลุ้นระทึกมากขึ้นก็ตาม หรือการทำให้วิกฤติการณ์หลายอย่างจบลงอย่างง่ายดายเกินไปก็ทำให้ตัวซีรีส์ไปไม่ถึงในจุดที่มันจะกลายเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมได้ อีกจุดที่น่าจะขัดใจแฟนหนังของชวาร์ซเซเนกเกอร์อย่างยิ่งคือฉากแอ็กชันที่ซีรีส์เองก็ไม่พยายามปกปิดความชราของเขาเลยจนทำให้ซีนแอ็กชันที่ต้องมีการปะทะกันด้วยหมัดมวยดูขัดใจยังไงก็ไม่รู้ครับ

เรื่องย่อ Fubar

เล่าเรื่องของเจ้าหน้าที่ลูค บรูนเนอร์ (รับบทโดยชวาร์ซเซเนกเกอร์) CIA ที่ใช้ชีวิตสองด้านโดยมีบริษัทขายอุปกรณ์ฟิตเนสเป็นฉากบังหน้าเขากับครอบครัว แต่เมื่อความจริงเปิดเผยว่า เอ็มมา (รับบทโดย โมนิกา บาร์บาโร, Monica Barbaro) ลูกสาวสุดสวยดันแอบเป็นเจ้าหน้าที่ภาคสนาม CIA งานนี้พ่อกับลูกเลยต้องร่วมมือกันหยุดโบโร โพโลเนีย (รับบทโดยแกเบรียล ลูนา, Gabriel Luna) พ่อค้าอาวุธนิวเคลียร์ที่เหมือนเป็นลูกชายบุญธรรมของบรูนเนอร์ และยังต้องปกปิดชีวิตสายลับจากครอบครัวและคนรักโดยไม่ฆ่ากันเองตายเสียก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *