ซีรีย์ฮิตติดกระแส 2023 Black Mirror ซีซัน 6

ซีรีย์ฮิตติดกระแส 2023 Black Mirror ซีซัน 6 การกลับมาในซีซันที่ 6 บอกในตัวเองดีอยู่แล้วว่ามันประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมขนาดไหน และหลังจากพักช่วงแสนยาวนานนับจากซีซัน 5 ตั้งแต่ปี 2019 ก็ต้องใช้เวลาบ่มเพาะเนื้อหาใหม่ ๆ กว่า 4 ปี ถึงได้มีซีซันใหม่ออกมา ทั้งนี้เพราะผู้สร้างสรรค์ซีรีส์อย่าง ชาร์ลี บรูกเกอร์ (Charlie Brooker) เองก็มองว่าช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกมีมวลอารมณ์ที่ตึงเครียดและตื่นตระหนกเกินไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีซีรีส์ของเขามาเพิ่มความรู้สึกไม่ดีไปอีก / ข่าวบันเทิง

โดยสรุป ‘Black Mirror ซีซัน 6’ เป็นซีรีส์ที่ดูมีธีมและการลำดับตอนที่วางแผนมาดี มีเนื้อหาแต่ละตอนที่มุ่งเป้าชัดเจนว่ากำลังพูดเรื่องอะไร และใช้กลวิธีที่ค่อนข้างคมคาย แม้ว่าจะไม่ได้เร้าอารมณ์ร่วมได้มากนักก็ตาม แต่กระนั้นก็ยังเป็นหนังสั้นที่ดูได้เพลิน ๆ ไม่ได้น่าเบื่อหรือแย่แต่อย่างใด

เรื่องย่อ Black Mirror ซีซัน 6

ซีรีส์ไซไฟตลกร้ายเสียดสีสังคมกลับมาอีกครั้ง เพื่อชวนคิดถึงปรากฏการณ์ความคลั่งไคล้ของผู้คนต่อบริการสตรีมมิง ไปจนถึงเรื่องเล่าโบราณถึงความชั่วร้ายที่กลับมาปรากฏกายในยุคสมัยใหม่ แน่นอนว่าเสียดสีทั้งทีต่อให้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเน็ตฟลิกซ์ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *