ซีรีย์ฮิตติดกระแส 2023 “Heartstopper 2 เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2”

ซีรีย์ฮิตติดกระแส 2023 “Heartstopper 2 เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2” และซีรีส์ LGBTQ จากอังกฤษเรื่องนี้ก็กลับมาทำให้คนดูอย่างเรา ๆ ต้องยิ้มน้อมยิ้มใหญ่ไปตลอดทั้งซีซั่นอีกครั้ง กับการมาสานต่ออีกหนของ “Heartstopper 2 เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2” ที่ยกระดับความเข้มข้นและความน่ารักขึ้นอีกไปกอง พร้อมกับการจูงมือกันก้าวผ่านการยอมรับของสังคม ที่แม้ว่าระหว่างทางจะเต็มไปด้วยขวากหนามที่ทิ่มแทงพวกเขาทีละน้อยก็ตาม / รีวิวหนังดราม่า

ถ้าหากว่าซีซั่นที่แล้วเป็นเหมือนช่วงจังหวะตกหลุมรักหรือกำลังจีบกับ มาใน Heartstopper ซีซั่น 2 ครั้งนี้ มันช่วงแห่งการคบหาดูใจและค่อย ๆ เรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างช้า ๆ และทะนุถนอม เป็นอารมณ์พื้นฐานของความรักของคนสองคน มันช่างสวยงาม เรียบง่าย บนพื้นฐานของความรักที่ยังคงต้องการการยอมรับจากสังคมของชาว LGBTQ ที่ตรงนี้นี่เอง ที่ Heartstopper ซีซั่น 2 ยังคงประกอบร่างและตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการสื่อสารออกมาได้ละมุนดีอยู่…

เรื่องย่อ Heartstopper 2 เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2

เรื่องราวต้นฉบับจากนิยายภาพของ “อลิซ โอเซนแมน” เล่าเรื่องต่อจากซีซั่นก่อน ชาร์ลี กับ นิค ที่มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นมากยิ่งขึ้น แต่พวกเขากลับยังไม่พร้อมที่จะก้าวออกไปเผชิญหน้ากับสังคมในชีวิตประจำวัน และนี่คือบททดสอบครั้งใหม่และยิ่งใหญ่ระหว่างพวกเขา ที่จะต้องเตรียมตั้งรับกับสถานการณ์ทุก ๆ อย่างที่จะถาโถมใส่เข้ามา เมื่อการตัดสินใจนั้นมาถึง

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Heartstopper เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีซั่น 2

  • ประเภท: โรแมนติก
  • ผู้กำกับ: อูรอส ลิน
  • นำแสดงโดย: โจ ล็อก, คิท คอนเนอร์
  • ความยาว: 8 ตอน
  • กำหนดฉายในไทย: 3 สิงหาคม 2023 (ที่ Netflix)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *